5 Mẹo Chọn Đồ Theo Vóc Dáng Cơ Thể Cho Quý Cô Công Sở

5 Mẹo Chọn Đồ Theo Vóc Dáng Cơ Thể Cho Quý Cô Công Sở

Vóc dáng mỗi người là khác nhau, không hề có những quy chuẩn nhất định để so sánh dáng nào đẹp nhất. Vì mỗi vóc dáng lại có ưu và nhược điểm riêng, cùng với đó là độ phù hợp với các loại trang phục khác nhau. 

Dù bạn có dáng người thế nào, chỉ cần nắm rõ điểm mạnh, điểm yếu của cơ thể, để từ đó lựa chọn trang phục phù hợp, tôn lên nét đẹp của bản thân là sẽ luôn tự tin với vẻ ngoài chỉn chu, xinh đẹp. Tham khảo 5 mẹo chọn đồ theo vóc dáng cơ thể sau đây dành cho các quý cô công sở để có cho mình những lựa chọn trang phục tối ưu nhé!

Để xác định bạn thuộc dáng người nào, cách nhanh nhất là đo số đo 3 vòng của bạn và so sánh tỉ lệ với những tiêu chuẩn sau:

1. Xác định vóc dáng cơ thể

Dù vóc dáng mỗi quý cô là khác nhau, song nhìn chung có thể chia thành 5 dáng người điển hình:

– Dáng đồng hồ cát: Đây là vóc dáng nhiều cô nàng mơ ước. Với vòng eo nhỏ, ngực và hông có số đo lớn hơn và xấp xỉ nhau. 

– Dáng quả lê: Dáng người quả lê có vai và eo nhỏ, hông đùi to hơn.

– Dáng quả táo: Số đo vòng 1 của dáng người quả táo khá lớn, eo nhỏ, cánh tay và chân thon gọn.

– Dáng tam giác ngược: Đây là dáng người có vai và hông lớn, tỉ lệ gần như bằng nhau, eo nhỏ.

– Dáng thước kẻ: Ngực và hông gần như bằng nhau, tay chân thon thả.

Đừng lo lắng hay kém tự tin nếu bạn không sở hữu dáng người mình mong muốn. Có nhiều lựa chọn cho bạn để trở nên xinh đẹp, và tham khảo mẹo chọn đồ theo dáng người chính là một trong số đó.

 

2. Mẹo chọn đồ theo vóc dáng cơ thể

Dáng đồng hồ cát

Đây được xem là dáng người chuẩn mẫu và việc lựa chọn đồ là rất đa dạng lựa chọn. Với quý cô công sở, chỉ cần đảm bảo tiêu chí thanh lịch thì việc lựa chọn các outfit thiết kế thế nào cũng đều có thể “cân” được bởi vóc dáng.

Gợi ý cho chị em sở hữu vóc dáng này là những chiếc đầm midi thanh lịch hay thậm chí là đầm body đảm bảo độ kín đáo cho môi trường công sở. Thiết kế nhấn eo hay form rộng rãi đều dễ dàng trở nên phù hợp, việc còn lại là chú ý lựa chọn gam màu trang phục với tone da của mình nhé các quý cô.

 

Dáng quả lê

“Nhấn eo, tôn ngực” chính là công thức cho các quý cô sở hữu dáng người quả lê. Lợi thế của dáng người này chính là sở hữu vai và vòng eo nhỏ nhắn, nên việc thu hút ảnh nhìn vào phần trên của cơ thể là vô cùng quan trọng. Những trang phục sáng màu với họa tiết bèo nhún, pha phối màu sắc cách điệu… là lựa chọn thông minh dành cho các quý cô.

Nếu môi trường công sở không thích hợp để các quý cô khoe trọn vẻ gầy guộc với bờ xương quai xanh qua thiết kế bẹt vai. Thì thiết kế áo cổ V hay cổ vuông sẽ là lựa chọn đáng giá.

 

Dáng quả táo

Khi sở hữu thân hình dáng quả táo, bạn sẽ đồng nghĩa sở hữu vòng 1 tương đối đầy đặn thậm chí có phần choáng ngợp. Cách tốt nhất để trở nên chỉn chu là đánh lạc hướng ánh nhìn đối diện khỏi điều này. 

Đặc biệt là trong cách lựa chọn trang phục, nếu không đủ tinh tế sẽ rất dễ trở nên phản cảm. Ví dụ như một chiếc áo ôm sát phần ngực hay chọn vùng nhạy cảm này làm điểm nhấn trang trí. Đây sẽ là điểm trừ to bự nếu chị em đang làm việc chốn công sở.

Thay vào đó, hãy lựa chọn những chiếc đầm xòe để vừa nhấn eo, vừa tạo hiệu ứng vòng hông to hơn, cũng sẽ cân đối tổng thể dáng người của các quý cô có thân hình quả táo.

 

Dáng tam giác ngược

Nếu như các quý cô mang dáng quả lê cần tập trung sự chú ý vào phần trên cơ thể, thì cô nàng sở hữu dáng tam giác ngược lại cần làm nổi bật phần dưới cơ thể.

Chân váy bút chí sẽ là cứu cánh cho các chị em sở hữu vóc dáng này. Kết hợp cùng áo sơ mi trơn có thiết kế cách điệu, cùng đôi cao gót hợp tone màu sẽ khéo léo tôn lên đôi chân nuột nà của các quý cô.

Những chiếc đầm liền với đường cắt và cách phối màu hài hòa, giúp tạo đường cong cơ thể cũng là cách tốt để bạn cân bằng lại vóc dáng của mình.

 

Dáng thước kẻ

Hay còn gọi là dáng người hình chữ nhật. Vì dáng người này sẽ không hiện rõ đường cong cơ thể, nên gợi ý cho các quý cô là lựa chọn những trang phục giúp tạo được điểm nhấn này, đồng thời phô ra được vẻ đẹp nuột nà của tay chân. 

Chọn những chiếc váy đầm có phần xếp ly, bèo nhún, chi tiết túi ngực để tạo hiệu ứng kích thước vòng một đầy đặn là gợi ý cho các nàng. Những chiếc váy đầm xòe cũng là item hoàn hảo để quý cô thước kẻ hoàn thiện vòng 3 của mình hơn. 

 

Mong rằng các mẹo chọn đồ theo 5 vóc dáng cơ thể cho quý cô công sở trên sẽ là gợi ý hữu ích cho chị em. Để dù sở hữu bất kì vóc dáng nào, chị em cũng biết cách khiến cho bản thân trở nên xinh đẹp và tự tin nhờ lựa chọn trang phục khéo léo.

Ưu đãi tại Hạnh:

MUA 1 SẢN PHẨM BẤT KÌ NHẬN NGAY 1 CHIẾC TÚI XÁCH SIÊU XỊN

----------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

 

 

← Bài trước Bài sau →