Bí Quyết Chọn Màu Trang Phục Cho Cô Nàng Mệnh Hỏa

Bí Quyết Chọn Màu Trang Phục Cho Cô Nàng Mệnh Hỏa

Theo như phong thủy phương Đông, việc lựa chọn màu sắc theo ngũ hành tương sinh, tương khắc đã có từ rất lâu đời. Đây là một điều vô cùng quan trọng đối với mỗi người. Bên cạnh việc lựa chọn những màu sắc theo sở thích, tính cách của bản thân thì chúng ta nên chọn màu sắc phù hợp phong thủy. Hiểu được và biết phối hợp hài hòa, hợp lý giữa các màu sắc có thể tạo được sự cân bằng trong phong thủy đem những tác động tích cực đến đời sống của con người.

Màu sắc từ trước đến nay luôn là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định tổng quan của bộ trang phục. Chính vì vậy đây luôn là vấn đề chung mà các chị em xôn xao tìm kiếm. Mặc đẹp đã khó vậy mà còn phải tìm xem màu gì hợp với mình. Đừng lo lắng sau đây HẠNH sẽ bật mí một số gam màu hợp mệnh Hỏa và cách phối đồ siêu đỉnh cho chị em nhé!

Đầu tiên, hãy chắc chắn rằng trang phục trong tủ đồ của mình có những màu sắc hợp mệnh Hỏa như: Màu đỏ, cam, hồng, tím, xanh lá cây hay màu trắng, màu ánh kim để biến tấu nó cùng những trang phục khác. Một nên nhớ là diện trang phục hợp mệnh không đồng nghĩa với việc phải mang tất cả những màu sắc đã nêu trên vào người đâu nhé, hãy bổ sung cà những màu trung tính hoặc tăng, hạ tông màu của quần áo nếu cần thiết. Có thể nói, màu đỏ là màu sắc dường như sinh ra là dành cho người mệnh Hỏa. Màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh, đam mê và sự nồng nhiệt. Đặc biệt, đây còn là màu “vũ khí” của phái đẹp. Hãy tận dụng những item màu đỏ vào set đồ của mình mỗi ngày thôi nào!

Từ trước đến nay màu hồng luôn được xem là biểu tượng của tình yêu. Khi nhắc đến màu này ta thường nhớ đến những cô nàng bánh bèo chính hiệu. Thế nhưng ít ai biết được trong phong thủy sắc hồng đại diện cho sự can đảm, thách thức đầy nhiệt huyết. Là biểu hiện của sự sung túc, giàu có và sự sống con người. So với màu đỏ thì có lẽ các cô nàng sẽ thấy màu hồng “dễ nuốt” hơn bởi không khó để mix & match một set đồ hồng đi dạo phố, đi chơi hay đi học chút nào! Với sắc hồng, cô nàng mệnh Hỏa chắc chắn sẽ có được may mắn suốt cả ngày và có thể luôn tự tin dù ở bất cứ đâu phải không nào?

Màu cam đem lại sức sống tươi vui, phấn khởi, tượng trưng cho sự nỗ lực, cố gắng, sáng tạo không ngừng. Các nhà phong thủy đã chứng minh sử dụng các đồ vật có màu cam giúp cho những người thuộc mệnh Hỏa tăng tư duy sáng tạo, có được hiệu quả cao hơn trong công việc. Được gọi là màu “xã hội” vì nó giúp kiến tạo nên năng lượng, tạo ra những cuộc hội thoại hay không gian thoải mái. Màu da cam rất tốt cho cung tình duyên và danh vọng. Đối với  những cô nàng có làn da trắng, tươi tắn có thể chọn màu hoặc cam để luôn nổi bật giữa chốn công sở. 

Những ngày hè sẽ sôi động hơn với gam màu xanh lá tươi mát. Một sự kết hợp vô cùng đơn giản mà các nàng có thể áp dụng chính là bộ đôi áo kiểu và quần short ngắn hay những chiếc chân váy đen. Set đồ sắc xanh lá chắc chắn sẽ biến bạn trở thành cô nàng nổi bật nhất trên đường phố.

Màu sắc ảnh hưởng một phần lớn đến cảm xúc cũng như chất lượng làm việc của mỗi người. Đây chính là lý do khiến trong phong thủy người ta luôn chú ý đến màu sắc cho mỗi cung mệnh để mang lại may mắn. Hỏa là lửa tất nhiên sẽ không hợp với Thủy là nước rồi. Chính vì vậy những màu thuộc mệnh Thủy như xanh nước biển, xanh thẫm không phải là một ý tưởng phù hợp với nàng mệnh Hỏa. 

Với những cách phối đồ theo màu sắc rất đơn giản, những trang phục này chắc chắn sẽ mang lại may mắn cho các bạn mệnh Hỏa đấy! Giờ thì hãy nhanh tay mở tủ đồ ra, tìm các trang phục phù hợp, mix & macth chúng với nhau nào! HẠNH chúc bạn trở thành một fashionista thứ thiệt với những gợi ý trên.

Ưu đãi tại Hạnh:

MUA 1 SẢN PHẨM BẤT KÌ NHẬN NGAY 1 CHIẾC TÚI XÁCH SIÊU XỊN

----------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0775 843 019

Email: thoitranghanh2003@gmail.com

HỆ THỐNG 20 CỬA HÀNG

 

← Bài trước Bài sau →