Đầm Trung Niên Cao Cấp Sang Trọng Cho Quý Cô U40

Đầm Trung Niên Cao Cấp Sang Trọng Cho Quý Cô U40

Phụ nữ trung niên ở độ tuổi U40 thường đã đạt được những thành công nhất định trong cuộc sống nên nhu cầu về quần áo nói riêng và phong cách thời trang nói chung cũng có những đòi hỏi nhất định. Điều đầu tiên đó chính là trang phục mặc lên người cần phải sang trọng, thanh lịch, màu sắc tinh tế, phù hợp với hoàn cảnh và độ tuổi. Một trong những lựa chọn thời trang nữ cao cấp, sang trọng tuổi trung niên hoàn hảo nhất cho chị em đó chính là những mẫu đầm với thiết kế sắc sảo, bắt mắt, tạo ấn tượng cho người đối diện ngay ánh nhìn đầu tiên. Hãy cùng HẠNH đón xem những mẫu đầm đó sẽ như thế nào nhé, tất cả đều có ngay trong bài viết này đấy!

HẠNH - Thương hiệu thời trang trung niên cao cấp, sang trọng cho quý cô U40 

HẠNH là thương hiệu THỜI TRANG TRUNG NIÊN/CÔNG SỞ CAO CẤP với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin ở mọi góc nhìn, thông qua các dòng sản phẩm thời trang đa dạng, đa màu sắc, thể hiện cá tính và xu hướng. Tự hào là thương hiệu thời trang Việt Nam, HẠNH luôn không ngừng sáng tạo trong việc tìm kiếm, đổi mới, cập nhật liên tục các xu hướng thời trang toàn cầu để phục vụ đáp ứng nhu cầu của các chị em. Nói về thời trang trung niên, HẠNH đem đến cho các chị em phụ nữ độ tuổi U40 sự lựa chọn thoải mái và tiện lợi với mức giá tương đối hấp dẫn.

Sản phẩm HẠNH cung cấp không chỉ là quần áo mà còn là xu hướng và trải nghiệm thời trang, được phát triển dựa trên nghiên cứu xu hướng nhạy bén cùng sự am hiểu lâu năm về thị hiếu thời trang tại Việt Nam. Các thiết kế riêng lẻ có tính ứng dụng cao nhưng liên tục được làm mới phong cách tổng thể, không “mắc kẹt” với sự nhàm chán, lối mòn. HẠNH đầu tư rất nhiều sự quan tâm, chăm chút vào từng bước quy trình tạo thành sản phẩm. Từ việc lựa chọn chất liệu vải cao cấp tới khâu phác họa lên ý tưởng thiết kế hay ngay cả từng đường kim mũi chỉ cũng đều phải thật đẹp và tinh tế. Điều đo đã giúp HẠNH có được nhiều kinh nghiệm trong việc đáp ứng dòng sản phẩm cao cấp (Hi-End) tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, của người Việt Nam.

Khách hàng lựa chọn các sản phẩm thời trang của HẠNH sẽ dễ dàng hòa nhập với dòng chảy thời trang thế giới và đặc biệt sẽ vô cùng bất ngờ đến ngỡ ngàng vì độ tuyệt vời của sản phẩm. Các quý cô sẽ cảm nhận rõ sự hứng khởi khám phá nhưng vẫn rất tự tin và thoải mái với suy nghĩ rằng các sản phẩm đó được làm ra để hoàn toàn phù hợp với mình.

Một số mẫu đầm thời trang trung niên cao cấp, sang trọng cho quý cô U40 tại HẠNH

Đứng đầu trong các mặt hàng thời trang đầm trung niên cao cấp, sang trọng dành cho các quý cô thì em đầm midi tay phnồg kết hoa này chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong các tạp chí thời trang. Với chất liệu vải lụa sang trọng kết hợp cùng họa tiết hoa hồng sinh động là điểm nhấn ấn tượng cho mẫu đầm này, hoa hồng đỏ còn tượng trưn cho tình yêu, sắc đẹp của người phụ nữ. Vì vậy hình ảnh người phụ nữ và hoa hồng là sự kết hợp hoàn hảo cho cái đẹp.

Kiểu đầm là dạng suông một màu 2 lớp, phần vải cotton co giãn, thoáng mát bên trọng, phần phối ren cách điệu bên ngoài cho nét đẹp của chị em phụ nữ thêm phần dịu dàng và nhẹ nhàng. Nét sang trọng ở phần chân váy và và phần tay áo ren đã tạo nên sự sang trọng, thanh lịch của kiểu đầm này, mặc đẹp cả ở môi trường công sở, dạo phố hay ở các buổi tiệc sang trọng khác nữa. Đầm ren màu đỏ được nhiều người yêu thích, bởi màu sắc này đã mang đến cho người mặc sự quyến rũ, ngọt ngào, đằm thắm cùng với nét cuốn hút đến kì lạ. 

Nối tiếp sự thành công của mẫu đầm lụa midi với hoa hồng cài trên ngực thì nhà HẠNH tiếp tục cho ra mắt sản phẩm đầm lụa trung niên cao cấp, sang trọng cho U40 với thiết kế lạ mắt. Một đường thẳng dài được đính các cúc áo bản to nghiêng một góc 20 độ tạo nên điểm khác biệt cho mẫu đầm này. Với phần tay áo phồng có thể giúp chị em che chắn đi phần bắp tay to, thô, cùng thiết kế đầm dáng xòe làm tăng sự bồng bềnh và nữ tính, mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Đầm midi cổ vuông tay xếp phồng

Trong tủ đồ của các quý cô yêu thích sự nữ tính chắn chắn sẽ có rất nhiều mẫu đầm đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã nhưng các mẫu đầm cổ tròn hay cổ tim lại thường được chị em lựa chọn và ưu tiên nhiều hơn. Chính vì vậy, chị em đã bỏ lỡ qua một "cực phẩm" sáng giá trong làng thời trang, đó chính đầm cổ vuông. Đầm cổ vuông có thiết kế phần cổ áo vuông vức, không khoét quá sâu, tôn lên được phần cổ nhỏ nhắn cùng phần xương quai xanh tinh tế, vừa khoe khéo các ưu điểm của cơ thể vừa không quá hở hang, dịu dàng và nữ tính.

Nếu các quý cô đang tìm một chiếc đầm hai trong một, vừa có thể diện đi làm, mà vừa đủ sang để diện đến những buổi tiệc, thì chiếc đầm xòe ngắn sát nách là cái tên sáng giá mà HẠNH gợi ý cho bạn. Form dáng ôm gọn phần thân trên giúp tôn lên vóc dáng của các quý cô và xòe phần dưới làm tăng nên sự đầy đặn của vòng ba. Gam màu đỏ với các họa tiết độc đáo, tạo cảm giác bí ẩn cho người đối diện và rất tôn da, kết hợp ăn ý cùng chất liệu lụa cao cấp, mịn, mang lại cảm giác thoải mái cho các quý cô. Với thiết kế này chỉ cần diện thêm một đôi giày cao gót và phụ kiện đơn giản nàng đã trông nổi bật dù ở bất cứ nơi đâu.

HẠNH mang thương hiệu thời trang cao cấp, sang trọng cho quý cô U40 rất riêng biệt và ở mỗi lứa tuổi mỗi người lại có cách nhìn về thời trang khác nhau. Do đó, việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp chưa bao giờ là điều dễ dàng cả. Nếu bạn còn băn khoăn để tìm cho mình một mẫu đầm thời trang trung niên ưng ý thì các cô, các chị và các mẹ hãy thử tham khảo những mẫu sản phẩm mà HẠNH đã gợi ý ở trên nhé, hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn.

Xem thêm:

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →