Top 10 Áo Kiểu Trung Niên U50 Cao Cấp Tại Điện Biên

Top 10 Áo Kiểu Trung Niên U50 Cao Cấp Tại Điện Biên

Tuổi tác không phải là giới hạn của phong cách thời trang, mà là hướng đi cho các quý cô trong việc lựa chọn trang phục phù hợp. Với độ tuổi U50, thời trang cao cấp với phong cách sang trọng sẽ là lựa chọn được các quý cô ưu tiên hơn cả.

Cùng thời trang HẠNH điểm qua top 10 mẫu áo kiểu trung niên U50 cao cấp tại Điện Biên, để có cho mình thêm nhiều gợi ý trang phục nhé.

 

Xu hướng áo kiểu trung niên U50 tại Điện Biên

Thời trang trung niên đang ngày càng được quan tâm và ngày càng định hình rõ những đặc điểm, nét độc đáo riêng khác hẳn với xu thế thời trang giới trẻ. Điều này giải thích cho sự ra đời của không ít mẫu áo kiểu trung niên U50, đặc biệt tại Điện Biên.

Ở độ tuổi trung niên nói chung hay U50 nói riêng, các quý cô sẽ đưa ra tiêu chí chọn lựa trang phục không chỉ dựa trên kiểu dáng thiết kế mà còn phụ thuộc phần lớn vào màu sắc và chất liệu vải. Đáp ứng các tiêu chí đơn giản, thanh lịch, thoải mái sẽ là những yêu cầu cơ bản. Theo đó, các mẫu áo cao cấp thể hiện được phong thái sang trọng của phụ nữ ở độ tuổi trung niên này sẽ được ưu tiên hơn cả.

 

Top 10 áo kiểu trung niên cao cấp tại Điện Biên

1. Áo cổ tròn xếp li, kết hạt

 

Đây là mẫu áo mang phong thái trang nhã từ màu áo nhẹ nhàng đến thiết kế tinh tế. Cổ xếp li, kết hạt chính là điểm nhấn của item này, vừa đủ kín đáo phù hợp với độ tuổi niên, vừa có nét cách điệu hiện đại cho thấy gu thời trang đang bắt kịp xu thế.

Chọn kết hợp với chân váy và đôi giày cao gót trẻ trung, các quý cô U50 sẽ khoác lên mình vẻ đẹp sang trọng có khả năng hack tuổi.

 

2. Áo cổ tròn xẻ chữ U, tay lửng

 

Thiết kế cổ áo xẻ chữ U hẳn còn mới mẻ đối với nhiều chị em. Đây cũng chính là điểm nhấn hiện đại của mẫu áo kiểu trung niên này. Bên cạnh đó, nền vải đỏ nhạt và họa tiết hoa “phủ sóng” tạo nên màu áo mang gam nóng hơi hướng ấm áp. Các quý cô U50 khoác lên mẫu áo này sẽ tô trọn vẻ đằm thắm, dịu hiền và cũng không kém phần sang trọng.

 

3. Áo lụa màu sáng tay loe tầng

 

Chất liệu vải lụa cao cấp đã đủ chinh phục cho phong cách thời trang thượng hạng. Cộng thêm thiết kế luôn có sự hài hòa giữa kiểu dáng và màu sắc trang phục tươi sáng, mẫu áo kiểu trung niên này sẽ thổi một giàn gió tươi và hiện đại cho độ tuổi U50 của các quý cô.

 

4. Áo lụa màu tối tay loe tầng

 

Vẫn là chất liệu vải lụa cao cấp nhưng lựa chọn gam màu đen cho họa tiết hoa tạo nên sự nổi bật vừa đủ cho phong thái sang trọng, đẳng cấp. Thiết kế tay loe 2 tầng vừa hiện đại, vừa khéo léo dấu nhẹm điểm yếu bắp tay kém thon gọn cho các quý cô U50 lại càng là điểm cộng để chúng ta lựa chọn mẫu áo này cho tủ đồ trung niên của mình.

 

5. Áo kiểu họa tiết hoa nhiều màu

 

Mẫu áo này được ưa chuộng bởi các quý cô nhiều sự đang dạng màu sắc trong trang phục. Họa tiết hoa trẻ trung được tô vẻ năng động với phong phú sắc màu. Thiết kế áo thanh lịch dáng suông với chất liệu vải cao cấp lại khéo léo khắc họa quý cô U50 với vẻ đẹp mặn mà và phong cách thời trang hiện đại.

 

6. Áo kiểu họa tiết tone màu xanh chủ đạo

 

Là gam màu tươi mát được ưa chuộng bởi không ít quý cô, mẫu áo kiểu mang màu sắc xanh dương khoác lên U50 phong cách thời trang của sự tươi mới. Thiết kế cổ tròn, tay lỡ đặc trưng và lựa chọn điểm nhấn thời trang là các họa tiết trừu tượng độc đáo, mẫu áo này hoàn toàn xứng đáng nằm trong top áo kiểu cao cấp cho phụ nữ độ tuổi trung niên.

 

7. Áo kiểu cổ thắt dây nơ

 

Đây là mẫu áo mang các gam màu trầm đặc trưng cho độ tuổi trung niên của phụ nữ. Các gam màu có hơi hướng đứng tuổi ấy lại khéo léo kết hợp với thiết kế cách điệu cổ thắt nơ làm cho mẫu áo trở nên hài hòa hơn cả về phong cách. Gam màu trầm của sự đẳng cấp, thiết kế cách nơ hiện đại, dịu dàng. Điều này lý giải tại sao đây lại là mẫu áo được ưa chuộng bởi các quý cô U50.

 

8. Áo kiểu cổ xếp hạt, tay ngắn

 

Thiết kế áo tay ngắn đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Đây là tiêu chí phổ biến khi các quý cô trung niên lựa đồ. Song các nhà thiết kế đã khéo léo kết hợp với phần cổ xếp kết hạt để tạo nên điểm nhấn hiện đại cho mẫu áo. Phong cách thời trang hướng đến vẫn là sự sang trọng, cao cấp với màu áo tone trầm và họa tiết hoa trên nền vải.

 

9. Áo tay ngắn xẻ V, họa tiết khối

Họa tiết khối như đã mặc định là đại diện cho độ tuổi trung niên từ lâu. Đây là họa tiết trang trí ít phổ biến hơn so với hoa và kẻ sọc nhưng vẫn mang phong thái cao cấp, thời thượng của riêng mình. Chọn mẫu áo có họa tiết này cùng với thiết kế cổ xẻ V và tay ngắn, U50 dễ dàng khắc họa thành công hình ảnh một quý cô đẳng cấp với gu thời trang hiện đại.

 

10. Áo kiểu tay ngắn, họa tiết hình tròn nhiều màu

 

Nếu họa tiết khối ít phổ biến hơn so với hoa và caro thì các họa tiết hình tròn lại nằm trong số ít đại trà hơn nữa. Đây là mẫu áo có họa tiết vải không được nhiều quý cô ưa chuộng, nhưng một khi khoác lên “đúng chủ” lại đem đến người mặc một phong thái hoàn toàn mới: chút trung niên màu trầm pha với vẻ hiện đại “sặc sỡ”. Bởi các họa tiết tròn ngộ nghĩnh được phối đa sắc màu từ sáng, nhạt đến đậm, trầm tính tạo nên sự độc đáo cho mẫu áo kiểu này.

 

HẠNH - Thương hiệu áo kiểu trung niên U50 cao cấp tại Điện Biên

Với phương châm ngời lên tối đa vẻ đẹp mặn mà của người phụ nữ trung niên Á Đông, thương hiệu thời trang HẠNH đã đồng hành cùng chị em phụ nữ trên hành trình hướng tới cái đẹp, hoàn thiện bản thân để tự tin tỏa sáng hơn 20 năm.

Các sản phẩm tại HẠNH từ việc cập nhật liên tục xu hướng thời trang đến tâm huyết bỏ ra trong từng nhà thiết kế. Xuất phát từ hướng suy nghĩ trên lập trường người mặc, đặt yêu cầu cao về trải nghiệm độ thoải mái, dễ chịu và vẻ đẹp ngoại hình khi khoác lên. HẠNH luôn mong muốn đem đến cho chị em không chỉ sản phẩm thời trang mà còn là sự tự tin, lạc quan và hạnh phúc.

Trên đây là top 10 áo kiểu trung niên U50 cao cấp tại tại tỉnh Điện Biên và địa chỉ mua hàng uy tín – Thời trang HẠNH, hy vọng sẽ giúp tủ đồ các quý cô U50 thêm phong phú với phong cách thời trang yêu thích của riêng mình.

 

 Xem thêm:

Cập Nhật Xu Hướng Thời Trang Tuổi Trung Niên Hè Đẹp Ấn Tượng 2021

Gợi Ý Các Mẫu Đầm Dự Tiệc U50 Cho Quý Bà Sang Trọng

← Bài trước Bài sau →