Top 10 Áo Kiểu Trung Niên U40 Cao Cấp Tại Cao Lãnh

Top 10 Áo Kiểu Trung Niên U40 Cao Cấp Tại Cao Lãnh

Áo kiểu cho phụ nữ trung niên là loại áo mà hầu như ai cũng có một chiếc trong tủ quần áo của mình. Đây là một loại áo dễ dàng phối với nhiều kiểu đồ, dù bạn mặc với chân váy dài, chân váy xòe hay quần tây thì đều rất thích hợp. Tuy nhiên để chọn áo kiểu cho người trung niên sao cho vừa đơn giản vừa thanh lịch lại tôn lên được nét mặn mà của người mặc là vấn đề mà các quý cô khi bước sang tuổi trung niên còn bỡ ngỡ khi chưa định hình được phong cách thời trang cho riêng mình. Thời trang dành cho tuổi trung niên bao giờ cũng khác biệt so với lứa tuổi trẻ trung hay lứa tuổi khác. Hiểu được tâm lý đó nên trong bài viết này HẠNH sẽ chia sẻ cho các quý cô Top 10 mẫu áo kiểu trung niên U40 cao cấp, sang trọng tại HẠNH tại Cao Lãnh và bí quyết để chọn được mẫu áo kiểu thật ưng ý nhé!

Tư vấn cách chọn áo kiểu trung niên U40 cao cấp tại Cao Lãnh

Áo kiểu trung niên U40 có chất liệu tốt

Chất liệu vải ưu tiên để may áo kiểu trung niên chính là vải cotton, ưu điểm của loại vải này là khả năng thấm mồ hôi, mềm nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu khi mặc. Đây cũng là loại vải bền, dễ giặt giúp việc sử dụng, vệ sinh đơn giản hơn. Ngoài ra, một số chất liệu vải cao cấp khác để may áo sơ mi nam đang được nhiều quý ông trung niên lựa chọn như: Vải Chiffon – Chất vải trang nhã bậc nhất thế giới; Vải Tweed – Đại diện hoàn hảo cho sự thời thượng, đẳng cấp; Vải đũi – Chất liệu vải được yêu thích nhất trong hè; Vải ren (vải Lace) – Biểu tượng của thời trang quý phái;....

Áo kiểu trung niên U40 có kích thước vừa vặn

Quý cô nên chọn những mẫu áo kiểu trung niên có form (dáng) vừa vặn hoặc hơi rộng 1 chút so với cơ thể. Điều này giúp tạo sự chỉn chu, thoải mái và che đi khuyết điểm cơ thể một cách tốt nhất. Một chiếc áo có phần cổ xẻ V quyến rũ hoặc ôm sát kín đáo thể hiện sự thanh lịch, các quý cô cũng nên lựa chọn những mẫu áo kiểu ôm vừa vai và lưng người mặc, hai bên nách phải thật thoải mái, khi ưỡn người từ trước ra sau đều không bị kích, chật.

Áo kiểu trung niên U40 có họa tiết và màu sắc phù hợp

Các quý cô trung niên thường đã có sự nghiệp ổn định và bận rộn trong công việc, cuộc sống gia đình… Việc chọn áo kiểu trung niên cần ưu tiên sự tiện ích, dễ phối đồ, sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Vì vậy, áo kiểu nữ dành cho người trung niên có hoạ tiết đơn giản sẽ phù hợp với nhiều mục đích sử dụng nhất. Quý cô có thể chọn áo kiểu trơn (không có hoạ tiết) hoặc áo kiểu có hoạ tiết đơn giản như: sọc dọc, caro, hoạ tiết hoa nhỏ…

Gam màu dành cho thời trang trung niên mà các chuyên gia thời trang khuyên chọn khi mua áo kiểu trung niên U40 là gam màu trầm vì: dễ phối đồ, phù hợp với độ tuổi. Gam màu trầm là tông màu thể hiện sự chín chắn, thành đạt, sang trọng đem đến cảm quan phù hợp với độ tuổi của nữ giới trung niên. Những gợi ý về tông màu trầm như: đen, xanh đen, xanh coban, xám đậm… Một ưu điểm của gam màu trầm đó là giúp các quý cô trông khỏe khoắn, gọn người hơn. Những màu quá sặc sỡ, không phù hợp với độ tuổi mà các quý cô cần tránh khi mua áo kiểu nữ dành cho người trung niên là: Đỏ tươi, hồng, cam, vàng, tím đậm.

10 mẫu áo kiểu trung niên U40 cao cấp tại Hạnh

10 mẫu áo kiểu trung niên U40 cao cấp tại HẠNH mà các quý cô tín đồ thời trang ở Cao Lãnh không nên bỏ qua. Hãy cùng xem nhé!
 

Áo kiểu cổ tim cách điệu, tay ngắn

Áo kiểu trung niên U40 cổ tim cách điệu cao cấp thể hiện sự thanh lịch, tinh tế ngay trong từng đường nét, thích hợp để diện đi chơi, đi làm hay đến các buổi họp mặt quan trọng.

Áo cổ tròn xẻ giọt nước, tay bèo dún thun

Áo kiểu trung niên U40 cổ tròn xẻ giọt nước tạo điểm nhấn cho chiếc áo thêm phần sinh động, thiết kế tay loe trẻ trung, phong cách giúp các quý cô trở nên thật thời thượng và cuốn hút.

Áo cổ tròn xẻ giọt nước, bo thun eo, tay lửng

Năng động hơn trong những ngày hè với mẫu áo kiểu trung niên U40 màu sắc tươi sáng cùng họa tiết hoa nhí nữ tính tạo nên sự đằm thắm, dịu dàng trong thiết kế áo thật nổi bật.

Áo kiểu cổ vuông, tay dún thun, bèo lai

Áo kiểu trung niên U40 với màu sắc trang nhã tôn lên làn da trắng sáng cùng nét dịu hiền của người phụ nữ tuổi trung niên, thể hiện tâm hồn ngọt ngào, mỏng manh.

Áo cổ tròn tay phồng dún bèo

Áo kiểu trung niên U40 đơn sắc cho quý cô được thiết kế cách điệu phần vai áo và kiểu dáng suông phù hợp với mọi dáng người, sở thích cũng như tuổi tác của chị em.

Áo kiểu cổ tròn xẻ V, tay ngắn

Áo kiểu trung niên U40 với họa tiết sọc dọc giúp chị em trong thon gọn hơn với dáng người, tạo cảm giác thanh lịch, trẻ trung, nhưng vẫn rất sang trọng.

Áo cổ tròn xẻ giọt nước, tay dún bèo

Mẫu áo kiểu trung niên U40 kẻ ô màu vàng tươi thể hiện sự trẻ trung trong phong cách ăn mặc. Họa tiết kẻ ô cho ta thấy sự tinh tế, hoàn hảo hơn mà các quý cô tìm kiếm trong trang phục kẻ sọc và kiểu dáng truyền thống.

Áo kiểu cổ tròn, tay ngắn, bo eo cột nơ

Vẫn là mẫu áo kiểu trung niên U40 họa tiết kẻ ô nhưng với sắc xanh tươi mát, dịu nhẹ hơn, mang lại cho người mặc sự thoải mái, mới mẻ trong những ngày nắng nóng ói bức.

Áo kiểu cổ tròn cột nơ, tay raplan lửng

Kiểu dáng áo trung niên tay lửng dịu dàng cộng hưởng cùng chi tiết lá nổi bật, chất vải mềm mịn, thấm hút tốt dễ dàng phối với nhiều trang phục và phụ kiện tạo nên sự sang trọng, nhã nhặn cho quý cô tuổi U40.

Áo cổ tròn bèo lai, tay lửng cột nơ

Cuối cùng là mẫu áo kẻ ô bản nữ tính, tay lửng cột nơ bắt mắt, khéo léo che đi khuyết điểm của vùng bắp tay. Màu sắc tinh giản, thanh linh là lựa chọn hoàn hảo cho một ngày đi làm thật vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

Ngoài việc chọn áo kiểu trung niên U40 cao cấp, sang trọng quý cô cần biết cách kết hợp áo kiểu với trang phục, phụ kiện phù hợp. Hy vọng với bài viết này của HẠNH sẽ giúp chị em dễ dàng hơn trong việc chọn mua áo kiểu trung niên U40 cao cấp, sang trọng tại Cao Lãnh. Cảm ơn vì đã theo dõi hết bài viết!

Xem thêm:

7 Thiết Kế Áo Kiểu Trung Niên Cao Cấp Dẫn Đầu Xu Hướng Thời Trang 2021

 Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →