Áo Kiểu Trung Niên Cao Cấp Sang Trọng Cho Quý Cô U60

Áo Kiểu Trung Niên Cao Cấp Sang Trọng Cho Quý Cô U60

Những năm gần đây, trang phục trung niên đang ngày khẳng định vị thế quan trọng trên thị trường thời trang. Điều này được giải thích bởi ý thức chăm sóc ngoại hình ngày một cao của phái đẹp dù ở bất kì độ tuổi nào. 

Các quý cô U60 cũng vậy, là độ tuổi mà những lo toan, hối hả của cuộc sống hầu hết đều được gác qua mà thay bằng niềm vui bên gia đình, con cháu. Theo đó, nhã nhặn, giản dị và sang trọng chính là những tiêu chí phổ biến để chị em lựa chọn trang phục cho mình. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho các quý cô U60 những mẫu áo kiểu trung niên đáp ứng các tiêu chí ấy.

Lưu ý khi lựa chọn áo kiểu cho quý cô U60

Về màu sắc trang phục, các màu áo sặc sỡ nổi bật hẳn không còn phù hợp mấy cho các chị đẹp tuổi trung niên. Thay vào đó với sự ưa chuộng phong cách mộc mạc, những gam màu phù hợp nên chọn sẽ sẽ gồm những màu sáng ấm áp như xanh nhạt, hồng nhạt; tím than,, màu ghi, và màu be,... 

Bên cạnh đó, trong một bộ đồ không nên gồm quá nhiều màu sắc và họa tiết, mà thay vào đó là sự ưu tiên cho những thiết kế đơn sắc hoặc chỉ kết hợp từ 2-3 tone màu.

Về chất liệu trang phục cho độ tuổi U60 sẽ ưu tiên sự thoải mái và thoáng mát. Vậy nên những chất liệu lanh, vải lụa, vải cotton, vải dạ,..là những gợi ý lựa chọn phù hợp. 

Bên cạnh đó, thể thể hiện trọn vẹn phong thái sang trọng, các quý cô nên ưu tiên lựa chọn trang phục có chất liệu cao cấp. Bởi tủ đồ lúc này không cần quá nhiều sản phẩm thời trang, nhưng hãy lựa chọn sao để khi khoác lên đều sẽ tôn trọn vẻ đẹp mặn mà và thần thái sang trọng của độ tuổi trung niên này.

Gợi ý các mẫu áo kiểu trung niên sang trọng cho quý cô U60

Áo đơn sắc tay lửng bo - Áo kiểu trung niên sang trong U60

Một mẫu áo hơi hướng giản dị bởi lựa chọn gam màu đơn sắc. Song lấy điểm nhấn là họa tiết thêu dọc theo phần thân trước của áo tạo nên sự “giản dị tinh tế”. Thiết kế tay lửng bo của mẫu áo kiểu trung niên tạo hiệu ứng bắp tay thon gọn cho các quý cô U60. Và hơn hết là chất liệu vải cao cấp để khẳng định vẻ sang trọng, trang nhã cho người mặc.

Áo đơn sắc tay lửng bo

Áo gam màu xanh họa tiết tinh tế - Áo kiểu trung niên sang trong U60

Gam màu xanh lam từ lâu đã là biểu tượng cho phong thái trang nhã. Điều này càng khẳng định độ phù hợp với các quý cô tuổi trung niên khi tiêu chí thời trang luôn đặt sự trang nhã và sang trọng lên hàng đầu. Với họa tiết thêu đơn giản dọc theo phần cổ áo mang sắc trắng quen thuộc, sẽ càng điểm tô thêm cho vẻ sang trọng mang hơi hướng giản dị của các quý cô U60.

Áo màu xanh họa tiết

Áo cổ tròn thêu họa tiết, tay bo lửng - Áo kiểu trung niên sang trong U60

Để trông sang trọng nhưng lại khoác vẻ trẻ trung, các quý cô U60 có thể cân nhắc lựa chọn các mẫu áo mang màu sắc đỏ tươi nhẹ nhàng. Song cần lưu ý bởi sự tương đối nổi bật của sắc áo, nên sẽ thích hợp hơn khi diện đến các buổi tiệc tùng chung vui. Kết hợp với chân váy đen để toát lên vẻ thanh lịch hoặc chân váy màu trắng để nhấn mạnh vẻ tao nhã, sang trọng cho độ tuổi U60 của mình.

Áo cổ tròn họa tiết, tay bo lửng

Áo họa tiết rằn ri cổ xếp hạt - Áo kiểu trung niên sang trong U60

Thiết kế cổ xếp hạt là chi tiết độc đáo thể hiện xu hướng thời trang hiện đại của người mặc. Đây là mẫu áo kiểu có nền vải họa tiết rằn ri với các gam màu từ trắng, vàng đến cam sẽ càng tôn thêm sự tươi tắn cho những quý cô có nước da sáng màu. Bên cạnh đó cũng không quên toát lên vẻ sang trọng và trang nhã bởi sự hài hòa giữa phong cách thiết kế và chất liệu vải cao cấp cũng như gam màu tươi sáng nhẹ nhàng.

Áo họa tiết rằn ri cổ xếp hạt

Vẻ đẹp của chị em ở độ tuổi U60 sẽ càng thêm mặn mà, son sắc nếu chúng ta biết cách lựa chọn trang phục cho mình mà những mẫu áo kiểu là lựa chọn không thể thiếu. Vì thế, bên cạnh niềm vui quây quần bên con cháu mỗi ngày, chị em cũng hãy tự tạo năng lượng lạc quan và tích cực bằng việc chỉn chu phong cách thời trang, để luôn tự tin và xinh đẹp mặn mà.

Xem thêm:

9 Mẹo Chọn Đồ Theo Chất Liệu Vải Sao Cho Sang Cho Thời Trang Trung Niên

Trang Phục Cho Quý Cô Dáng Người Mập Trở Nên Thon Gọn

Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

← Bài trước Bài sau →