10 Mẫu Áo Kiểu Trung Niên U60 Cao Cấp Tại Hòa Bình

10 Mẫu Áo Kiểu Trung Niên U60 Cao Cấp Tại Hòa Bình

Đến độ tuổi U60, các quý cô thường quây quần bên niềm vui con cháu mà dành ít thời gian hơn để chăm sóc ngoại hình, bao gồm việc lựa chọn trang phục khoác lên. Nhưng đừng quên thời trang cũng có khả năng thổi vào cuộc sống chúng ta các giai điệu và màu sắc đặc biệt. Và việc đầu tư cho trang phục cách hợp lý là một điều hoàn toàn nên làm.

Tại Hòa Bình cũng như nhiều tỉnh thành khách, các quý cô U60 khi lựa chọn trang phục sẽ có không ít băn khoăn về các mẫu áo nên dùng. Cùng thời trang HẠNH điểm qua top 10 mẫu áo kiểu trung niên U60 cao cấp tại Hòa Bình để có cho mình thêm nhiều gợi ý làm phong phú tủ đồ nhé.

 

Xu hướng lựa chọn áo kiểu trung niên U60 tại Hòa Bình

Ở độ tuổi U60, phong cách thời trang của các quý bà/ quý cô sẽ có sự thay đổi không nhỏ. Không còn cập nhật liên tục xu hướng mới để hối hả update tủ đồ của mình như thời trẻ, mà lúc này các quý bà/ quý cô sẽ ưu tiên chất lượng hơn số lượng.

Dù không quá nhiều trang phục, nhưng các sản phẩm lựa chọn cần đáp ứng nhiều tiêu chí yêu cầu, trong đó cơ bản là độ thoải mái, màu sắc nhẹ nhàng và kiểu dáng đơn giản. Các thiết kế rườm rà hay sặc sỡ sẽ ít được lựa chọn hơn vì chỉ dành cho các dịp đặc biệt quan trọng.

Bên cạnh đó, các quý bà/ quý cô nói chung và tại tỉnh thành Hòa Bình nói riêng sẽ ưu tiên trang phục có điểm nhấn sang trọng, kín đáo, thể hiện được phong thái của người phụ nữ trung niên ở độ tuổi chín muồi của sự nghiệp và gia đình. Do đó, áo kiểu trung niên cao cấp sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

 

Địa điểm chọn mua áo kiểu trung niên cho U60 uy tín tại Hòa Bình - Thời trang HẠNH

Với phương châm ngời lên tối đa vẻ đẹp mặn mà của người phụ nữ trung niên Á Đông, thương hiệu thời trang HẠNH đã đồng hành cùng chị em phụ nữ trên hành trình hướng tới cái đẹp, hoàn thiện bản thân để tự tin tỏa sáng hơn 20 năm.

Các sản phẩm tại HẠNH từ việc cập nhật liên tục xu hướng thời trang đến tâm huyết bỏ ra trong từng nhà thiết kế. Xuất phát từ hướng suy nghĩ trên lập trường người mặc, đặt yêu cầu cao về trải nghiệm độ thoải mái, dễ chịu và vẻ đẹp ngoại hình khi khoác lên. HẠNH luôn mong muốn đem đến cho chị em trong độ tuổi trung niên mặn mà không chỉ các sản phẩm thời trang mà còn là sự tự tin, lạc quan và hạnh phúc.

 

Top 10 mẫu áo kiểu trung niên U60 cao cấp tại Hòa Bình

1. Áo cổ tim thêu họa tiết

Mang thiết kế tay áo bèo loe, mẫu áo thể hiện xu hướng thời trang hiện đại của người mặc. Với các quý cô U60, áo màu đơn sắc lại càng được ưa chuộng bởi vẻ giản dị, thể hiện sự thanh lịch, tinh tế đặc trưng của độ tuổi trung niên này.

Bên cạnh đó, cổ áo thêu họa tiết vàng nổi bật trên nền vải đỏ với các đường chỉ tinh tế khoác lên người mặc vẻ đẹp sang trọng nhưng không hề sặc sỡ hay cầu kì.

 

2. Áo tay bo cổ tròn thêu họa tiết

So với tay loe thì thiết kế tay bo có phần trẻ trung hơn. Các họa tiết thêu cũng được thể hiện nhiều màu sắc và tinh tế, phức tạp hơn hẳn, thể hiện được sự cao cấp từ chất vải đến vẻ ngoài của áo.

Phom dáng của áo suông rộng vừa tạo độ thoải mái cho người mặc, vừa khéo léo che dấu khuyết điểm vòng 2 kém thon gọn của các quý bà U60. Đây là mẫu áo được nhiều quý cô ở độ tuổi trung niên rất ưa chuộng.

 

3. Áo tay loe cổ xẻ V thêu họa tiết

Tiếp tục một mẫu áo đơn sắc với màu xanh lam tươi mát và khả năng tôn da nổi bật. Thiết kế tay loe hiện đại cũng điểm nhấn là các đường chỉ thêu tinh tế trên phần cổ áo tạo lên mẫu áo kiểu sang trọng cho các quý cô U60.

Mẫu áo này được nhà HẠNH thiết kế với chất liệu vải cao cấp và thoáng mát, người mặc khi khoác lên sẽ “khó” mà giấu đi vẻ quý phái, sang trọng cùng vẻ đẹp mặn mà của mình. Đây cũng là một gợi ý quà tặng tuyệt vời cho những mẹ, người bà thân yêu của chúng ta.

 

4. Áo tay lửng bo họa tiết nhí (phom thon gọn)

 

Mang phom dáng tương đối gọn, mẫu áo này đặc biệt phù hợp với các quý cô U60 có vóc dáng thanh mảnh. Với màu sắc chủ đạo được ưa chuộng rộng rãi bởi độ tuổi trung niên này là đen, họa tiết nhí điểm tô trên nền vải và chi tiết tay áo bo lửng tạo lên item áo ngời lên mạnh mẽ khí chất quý phái và sang trọng.

 

5. Áo tay lửng bo họa tiết nhí (phom suông rộng)

 

Nếu dáng áo trên (mục 4) dành cho các quý cô U60 có vóc dáng gầy, thì mẫu áo dáng suông này sẽ dành cho chị em có vóc dáng đầy đặn hơn. Vẫn màu áo và các thiết kế tương tự mang thần thái sang trọng cuốn hút, màu sắc đen quen thuộc che dấu khuyết điểm dáng quá khổ tạo nên lựa chọn lý tưởng cho các quý cô trung niên.

 

6. Áo tím tay lửng bo

 

Màu tím dường như đã trở thành đại diện cho phong cách thời trang quý bà. Là màu sắc sang trọng, đằm thắm với thiết kế tay lửng bo và họa tiết dọc theo phần thân áo, mẫu áo này luôn nằm trong top được ưa chuộng bởi các quý cô U60.

Vẫn là phom dáng suông phổ biến cho sự thoải mái, thiết kế cổ tròn, tay lửng bo tạo nên mẫu áo tiện lợi đồng hành cùng người mặc đi đến nhiều nơi với phong cách thanh lịch.

 

7. Áo tay ngắn cổ tròn thêu họa tiết

 

Nếu các thiết kế tay lửng đã phổ biến trong tủ đồ, quý cô U60 hãy thay đổi phong cách với mẫu áo có kiểu tay ngắn thoải mái hơn. Màu sắc xanh lam dịu mát được chọn làm chủ đạo cho mẫu áo này cùng họa tiết trang trí phần cổ tròn màu trắng, đủ sự sinh động, đủ điểm nhấn nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, nữ tính của quý cô trung niên.

 

8. Áo cổ tròn họa tiết, tay lửng

Trái ngược với mẫu áo đơn sắc đơn giản thì các thiết kế áo mang họa tiết trang trí rằn ri lại đặc biệt phù hợp với các buổi tiệc hay sự kiện quan trọng. Vẫn là phong thái sang trọng trên nền vải cao cấp, các gam màu trắng – xám – đen kết hợp tạo nên mẫu áo thời thượng cho phong cách quy cô trung niên đẳng cấp.

 

9. Áo xanh đen tay loe lửng suông rộng

Màu sắc xanh đen cũng được các quý cô U60 đặc biệt ưa chuộng. Thiết kế tay loe suông cùng họa tiết uốn lượn dọc theo phần cổ áo, dù không sặc sỡ nhưng vẫn khiến người mặc trở nên thu hút bởi vẻ sang trọng, kiều diễm khi khoác lên.

 

10. Áo cổ tròn họa tiết hoa sang trọng

Là mẫu áo mang 2 màu xanh đen – trắng quen thuộc, họa tiết hoa trang trí chỉ đơn sắc một màu trắng trên nền vải xanh đen tạo nên điểm nhấn sinh động và sang trọng. Chất vải cao cấp thông thoáng cùng thiết kế tay lửng quen thuộc cho độ tuổi trung niên, mẫu áo ngời lên mạnh mẽ sự quyền quý và đẳng cấp của quý bà trung niên U60.

Trên đây là các gợi ý áo kiểu trung niên U60 cao cấp tại tỉnh thành Hòa Bình. Rất mong sẽ là những gợi ý hữu ích góp phần cho phong cách thời trang hiện đại của quý cô trung và ngời lên vẻ đẹp mặn mà đặc trưng của độ tuổi này.

Xem thêm:

7 Thiết Kế Áo Kiểu Trung Niên Cao Cấp Dẫn Đầu Xu Hướng Thời Trang 2021

 Xu Hướng Thời Trang Trung Niên Hack Tuổi Mới Nhất

 

 

← Bài trước Bài sau →